Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ รัก 555 อย่าท้าก๋อย [master]




เรื่องย่อ : พิมพ์ชนก หรือ พิม (จิ๊บ ปกฉัตร) นักกีฬาว่ายน้ำสาวหน้าตาดีแต่ฝีมือไม่เอาไหน นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอ แต่ปัญหาของเธอจริงๆนั้นคือแข่งว่ายน้ำแต่ละครั้ง เธอต้องการเงินจากการแข่งขันเพื่อนำมาช่วยรักษาเพื่อนรักที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือด อีกด้านหนึ่งคณะผู้จัดการแข่งขันที่ใช้ชื่อว่า ?ว่ายน้ำตามใจผู้จัด? (เป็นการแข่งขันว่ายน้ำแบบพิศดาร อาทิ ปิดตาว่าย, เอายางรัดหน้าว่าย, ผูกขาว่ายฯลฯ) ซึ่งผู้จัดงานเล็งเห็นว่าพิมสามารถดึงดูดคนดูได้ เพราะหน้าตาสวยถึงแม้ฝีมือจะไม่เอาไหนก็ตาม จึงให้โฟกัส(สลับเนตร)เป็นธุระช่วยจัดหาโค้ชให้กับพิม และโค้ชผู้นั้นก็คือฮายาโตะ(จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) หนุ่มใหญ่แดนอาทิตย์อุทัยผู้ซึ่งเคยเป็นอดีตนินจานักฆ่า ที่ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการ ด้วยการว่ายน้ำจากเกาะฮอกไกโด ข้ามผ่านฮ่องกง ใต้หวัน ไหหลำ ผ่านอ่าวตังเกี๋ย แล้วมาขึ้นฝั่งที่บางปิ้ง โดยติดมากับอวนของชาวประมง แต่สุดท้ายฮายาโตะก็มาเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆขึ้นในเมืองหลวง เพียงเพื่อหวังไว้ว่าซักวันหนึ่งฮายาโตะคงจะได้พบหน้ากับรุ่นพี่อย่างบาบะ(จิ้ม ชวนชื่น)ที่พลัดพรากกันระหว่างทางที่ว่ายน้ำตามด้วยกันมา นั่นคือความความหวังอันสูงสุดของฮายาโตะ เพราะบาบะเป็นคนๆเดียวที่ฮายาโตะยอมก้มหัวให้เพราะครั้งหนึ่งบาบะเคยช่วยชีวิตเขาไว้

ฮายาโตะถ่ายทอดเคล็ดลับวิชาว่ายน้ำให้พิมเพื่อตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่มีเดิมเป็นเงินรางวัลจำนวนมหาศาล และการได้ถูกบันทึกชื่อลงกินเนสบุ๊ค แต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อคู่แข่งคนสำคัญของพิมคือ แอนนา(แจน ชมพร) ฉายาสปีดโบ๊ทนรก อดีตเพื่อนรักคนสนิทของพิมและข้าวหอม ซึ่งแอนนามีโค้ชประจำตัวคือบาบะ(จิ้ม ชวนชื่น) เพื่อนรุ่นพี่ของฮายาโตะนั่นเอง เป้าหมายสูงสุดอย่างเดียวของแอนนาคือต้องการชนะการแข่งขันและมีชื่อบันทึกในกินเนสบุ๊ค โดยที่เธอไม่สนใจมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่เคยมีให้กับพิมมาก่อน ส่วนอีกด้าน แฟรงค์เฟริ์ต(สตาร์บัค)แฟนหนุ่มของพิม ผู้ที่เป็นคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างและคอยเป็นกำลังใจให้พิมอยู่ตลอดเวลาเพียงเพราะว่ารัก

แล้วมิตรภาพระหว่างพิมและแอนนาจะกลับมาเป็นเพื่อนรักกันได้เหมือนเดิมหรือไม่ ติดตามชมเรื่องราวป่วนชวนฮาได้ในภาพยนตร์ ?รัก555 อย่าท้าก๋อย? นำแสดงโดย จิ๊บ ปกฉัตร , สตาร์บัค พงส์พิชญ์, จิ้ม ชวนชื่น , แจน เทียมชัย , สลับเนตร สาลินี และเหล่านักแสงตลกอีกคั่บคั่ง ผลงานการกำกับของผู้กำกับสุดฮาจตุรงค์ พลบูรณ์ 29 มีนาคมนี้ฮาทุกโรงภาพยนตร์

ดูหนังออนไลน์ รัก 555 อย่าท้าก๋อย


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-series หนังน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger