Latest Movie :

ดูการ์ตูนออนไลน์ The Cat Returns เมื่อแมวขอแทนคุณ




เรื่องย่อ : เรื่องราวของหญิงสาวชื่อ "ฮารุ" นักเรียนหญิงผู้มีนิสัยเงียบ และไม่มั่นใจในตัวเองคนหนึ่ง วันหนึ่ง เธอช่วยชีวิตแมวตัวหนึ่ง จากการโดนรถบรรทุกชนไว้ แมวตัวนั้นก็คือ "ลูน" เจ้าของแห่งอาณาจักรแมว เพื่อเป็นการตอบแทน เหล่าแมวได้ให้ของขวัญแก่เธอ คือได้รับการแต่งงานกับเจ้าชายแห่งอาณาจักรแมว

เธอเฝ้าหมกมุ่นอยู่กับเรื่องนี้อย่างมาก และได้ยินเสียงผู้หญิงบอกกับเธอให้หาตำรวจแมวให้พบ ฮารุได้พบกับ "มุตะ" ผู้ซึ่งนำเธอไปพบกับบารอนและโตโตะ หลังจากพบกับพวกเขา ฮารุและมุตะก็ถูกทหารจับตัวไปยังอาณาจักรแมว ทิ้งโตโตะและบารอนไว้ในโลกมนุษย์ แต่ทั้งสองก็หาทางเข้าสู่อาณาจักรแมวได้สำเร็จจนได้

ฮารุได้รับเชิญไปงานเลี้ยงฉลองที่พระราชวังแห่งอาณาจักรแมว เธอเริ่มจะกลายเป็นแมวอย่างช้าๆ ในงานนั้น บารอน(ที่ปลอมตัวอยู่)เต้นรำกับฮารุก่อนจะถูกพบตัว พวกเขาได้รับการช่วยเหลือจาก "ยูกิ" แมวเพศเมียสีขาวผู้ซึ่งเป็นแมวรับใช้ในพระราชวังและเคยเตือนฮารุให้หนีไปจากอาณาแมว การหลบหนีของฮารุ บารอน และมุตะ นำ พาพวกเขาผ่านเขาวงกตไปสู่หอคอยสูง ซึ่งเป็นทางกลับสู่โลกของฮารุ

ลูนและกองทหารกลับสู่อาณาจักรแมว ก่อนจะได้รับรู้ว่าพระราชาได้ทำในสิ่งที่เขาไม่ต้องการและเขาไม่ปรารถนาจะแต่งงานกับฮารุ แต่ตั้งใจจะขอแต่งงานกับยูกิแทน มุตะก็เปิดเผยตัวว่าตัวเองเป็นอาชญากรชื่อกระฉ่อนในอาณาจักร (โดยการกินปลาในทะเลสาบจนหมด) และยูกิก็คือเจ้าของเสียงที่แนะนำฮารุให้ไปหาตำรวจแมว ในช่วงสมัยฮารุยังเป็นเด็ก เธอช่วยชีวิตยูกิจากความหิวโหยด้วยการให้คุกกี้ปลาที่เธอกำลังทานอยู่ และตอนนี้ ยูกิก็ได้ตอบแทนในความเมตตาของเธอแล้ว

ในท้ายที่สุด ฮารุ มุตะ และบารอน หลบหนีออกมาได้สำเร็จด้วยความช่วยเหลือของเจ้าชายลูนและโตโตะ แล้วฮารุก็ค้นพบหัวใจตัวเองและความรักที่มีต่อบารอน

Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน ( บรรยายไทย )
ดูการ์ตูนออนไลน์ The Cat Returns เมื่อแมวขอแทนคุณ 1/4
ดูการ์ตูนออนไลน์ The Cat Returns เมื่อแมวขอแทนคุณ 2/4
ดูการ์ตูนออนไลน์ The Cat Returns เมื่อแมวขอแทนคุณ 3/4
ดูการ์ตูนออนไลน์ The Cat Returns เมื่อแมวขอแทนคุณ 4/4

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-series หนังน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger