Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ Jeepers Creepers 2 โฉบกระชากหัว 2 [HD]




เรื่องย่อ : เท็กการ์ท (รับบทโดย Ray Wise) เห็นปิศาจ ที่มีลักษณะคล้ายหุ่นไล่กา แต่มีปีกหยักกว้างเหมือนค้างคาว บินมาโฉบบิลลี่ ก่อนจะกระตุกหัวลูกชายของเขา ขาดติดเท้ามันออกไปกับตาตัวเอง นี่คือคำสาปของฤดูกาลเก็บเกี่ยวข้าวโพด ที่เมื่อครบทุก 23 ปี ปิศาจที่ร่ำลือกันเป็นเรื่องเล่าพื้นบ้าน จะออกอาละวาด…

รถโดยสารของทีมบาสเกตบอลมัธยมแบนนอน ที่มีนักกีฬาและกลุ่มสาวเชียร์ลีดเดอร์ นั่งอยู่เต็มคัน ไม่สามารถเดินทางต่อได้เนื่องจากยางแตก วิทยุไม่สามารถรับคลื่นได้ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของทุกคน ก็สัญญานขาดหาย คนขับรถจึงเดินเท้า ไปขอความช่วยเหลือจากชาวไร่ข้าวโพด ซึ่งเห็นมากำลังทำงานอยู่ไม่ไกลนัก ก่อนที่กลุ่มเด็กวัยรุ่นจะพบของมีคมประหลาดคล้ายรูปดาว เจาะเข้าไปทำให้เนื้อยางรถจนฉีกขาด ขณะเดียวกัน ก็มีรถไอศครีมปริศนามาจอดขวางหน้า โดยในตู้แช่ด้านหลังบรรจุศพไว้เต็มคัน!

เสียงกรีดร้องดังเสียดขึ้น เมื่อผู้ช่วยผู้จัดการทีมถูกเงาดำขนาดใหญ่บินโฉบมา และกระชากหัวของเขาหลุดไป ทุกคนต่างหนีตายขึ้นไปรวมกลุ่มกันอยู่บนรถ และเริ่มคิดแผนการณ์เอาตัวรอดต่างๆ นานา กลับปรากฏว่าไม่มีวิธีใด ที่สามารถหนีรอดจากปิศาจตนนี้ และกลุ่มเพื่อนก็ค่อยตายกันไปทีละคนๆ..

เมื่อหมดทางหนี ผู้รอดที่เหลือน้อยเต็มทีจึงคิดที่จะต่อสู้ และด้วยความช่วยเหลือของครอบครัวเท็กการ์ท ซึ่งมีความแค้นอยู่กับปิศาจ มันจึงเป็นการเผชิญหน้า ที่ต้องกล้าแลกด้วยเลือดและชีวิต


ดูหนังออนไลน์ Jeepers Creepers 2 โฉบกระชากหัว 2

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-series หนังน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger