Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ Meat Grinder เชือดก่อนชิม [master]




เรื่องย่อ : เนื้อเรื่องในช่วงแรกได้เล่าถึงบุษในวัยเด็กที่ถูกพ่อแม่กระทำรุนแรงเช่น เฆี่ยนตี จับกดน้ำ เป็นต้น ทำให้บุษมีอารมณ์ที่ค่อนข้างโรคจิตและมีอารมณ์ทางประสาท เวลาผ่านไปบุษทำหน้าที่สืบทอดธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อสูตรโบราณต่อจากแม่ แต่ธุรกิจร้านไม่ดีอีกทั้งบุษยังต้องเลี้ยงดู"บัว" น้องสาวต่างวัยที่มีขาพิการและยังต้องจ่ายหนี้ให้ประวิทย์สามีของเธอที่ไป สร้างหนี้พนันและหนีไปกับอ้อยชู้สาว วันหนึ่งบุษเข็นรถก๋วยเตี๋ยวไปขายดังเช่นทุกวันแต่วันนั้นเกิดเหตุจราจลการ ชุมนุมประท้วงของกลุ่มนักศึกษาในขณะนั้นมีทหารมาสลายการชุมนุม อรรถพลได้เข้ามาช่วยบุษทำให้ทั้งคู่พบกันครั้งแรก ในเย็นวันนั้นบุษพบศพของนักศึกษาที่เข้ามาแอบในช่องเก็บของในรถเข็นของเธอ เธอจึงนำศพมาหมักสมุนไพรและแล่เนื้อมาทำก๋วยเตี๋ยวปรากฏว่าก๋วยเตี๋ยวที่ทำ จากเนื้อคนของเธอมีรสชาติอร่อยและทำให้มีคนมาลิ้มลองชิมก๋วยเตี๋ยวของเธอ เป็นจำนวนมาก ธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอกำลังไปได้ดีและลูกค้าหลักของเธอคืออรรถพลที่ภาย หลังหันมาช่วยงานเธอและคอยดูแลเอาใจใส่เธอ นอกจากนั้นยังล่วงรู้เรื่องที่เธอแล่เนื้อมาทำก๋วยเตี๋ยวอีกด้วย

บุษหันมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวที่บ้านลูกค้าของเธอมากมายจนทำให้ธุรกิจร้าน ก๋วยเตี๋ยวดีวันดีคือและเธอยังนำเนื้อคนมาทำก๋วยเตี๋ยวอยู่เรื่อยๆนอกจาก นั้นยังสร้างห้องลับที่มีไว้เก็บเนื้อคนที่เธอหลอกมาฆ่าอีกด้วย แต่ในคืนหนึ่งเจ้าหนี้ของสามีเธอและลูกน้องมาทวงหนี้จากเธอบุษเชิญให้พวกเขา ลิ้มลองก๋วยเตี๋ยวของเธอ แต่บุษคิดแผนการออกและปิดล็อกบ้านเพื่อไม่ให้ใครเห็นแล้วจัดการฆ่าเจ้าหนี้ และลูกน้องอย่างเหี้ยมโหด บุษได้นำเนื้อของพวกเขามากแล่เป็นก๋วยเตี๋ยว วันหนึ่งบุษออกไปข้างนอกและทิ้งบัวไว้ที่บ้านประวิทย์สามีเธอและอ้อยได้กลับ มาที่บ้าน เมื่อทั้งคู่พบบัวจึงได้จับบัวไปกดน้ำจนตาย บุษกลับมาพบทั้งคู่และเห็นศพบัวบุษจึงโกรธแค้นใจมากจึงได้จับประวิทย์และ อ้อยไปทรมานในห้องลับจนตาย อรรถพลมาหาเธอแต่กลับพบเธอร้องไห้และพบศพของบัว บุษเพ้อว่าบัวยังไม่ตายอยู่หลายครั้งหลายหนอรรถพลจึงเข้าใจว่าบุษไปบ้าไป เสียแล้วและหันไปคบกับนิดาแทนโดยที่บุษไม่รู้

ธุรกิจของบุษยังคงไปได้สวยวันหนึ่งเธอได้พบกับคู่หมั้นของอ้อยที่กำลัง ตามหาอ้อยและสงสัยว่าบุษทำอะไรกับอ้อย บุษเห็นดังนั้นจึงจัดการคู่หมั้นของอ้อยอย่าเหี้ยมโหดและแล่เนื้อมาทำ ก๋วยเตี๋ยวเช่นเคย บุษเริ่มรู้สึกว่าอรรถพลเริ่มไม่สนใจเธอและหันไปคบกับนิดาแทน เรื่องนี้ทำให้บุษแค้นใจและหลอกนิดามาเพื่อจับตัวไปทรมาน ในขณะที่บุษกำลังจะสังหารนิดาอรรถพลได้เข้ามาขวางไว้บุษจึงเข้าใจว่าอรรถพล รักนิดาและไม่เคยรักตนเลยแม้แต่น้อยแต่ในความจริงแล้วอรรถพลรักบุษยิ่งกว่า สิ่งใด บุษจึงวิ่งหนีออกมาแต่อรรถพลได้ตามเธอมาติดๆ จนกระทั่งบุษวิ่งไปถึงสะพานสูงอรรถพลตามเธอจนเจอและขอร้องให้เธอมอบตัวกับ ตำรวจซึ่งตำรวจเองก็กำลังจะมา แต่วิญญาณของบัวกระซิบบุษว่าให้ฆ่าอรรถพลซะบุษจึงเกิดอาการหลอนทางจิตในขณะ นั้นตำรวจได้มาถึงเธอจึงกระโดดน้ำและหายตัวไป อรรถพลเฝ้ารอให้เธอว่ายขึ้นมาอยู่นานจนตัดใจและเดินกลับไป แต่บุษยังไม่ตายเธอได้ว่ายน้ำกลับมาที่บ้านและพบอรรถพลกำลังแล่เนื้อคนอยู่ และอรรถพลได้ส่งยิ้มให้เธอซึ่งมาจากความรักจากใจจริง


ดูหนังออนไลน์ Meat Grinder เชือดก่อนชิม


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-series หนังน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger