Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ THE VICTIM ผีคนเป็น [master]




เรื่องย่อ : ในภาพยนตร์เรื่อง “ผีคนเป็น” ... เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร รับบทแสดงเป็น ติ่ง หญิงสาวที่มีอาชีพนักแสดงตัวประกอบ เธอมีความฝันว่าสักวันจะต้องเป็นนักแสดงเด่นดังมีชื่อเสียง วันหนึ่ง ติ่งรับงานเป็นนักแสดงให้กับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพให้ตำรวจ ด้วยการแสดงที่สมจริง มีอารมณ์ร่วม และดูไม่น่าเบื่อ ทำให้ติ่งเป็นที่สนใจ ชื่นชอบ ของนักข่าว และบางสิ่งที่ไม่อาจรู้ได้ว่ามันคืออะไร

คดีล่าสุด ติ่งรับแสดงเป็น “คุณมีน” (อาภาศิริ นิติพน) อดีตนางสาวไทยที่ถูกฆาตกรรมอำมหิต จนเป็นคดีสะเทือนขวัญ โดยมี หมอจรัล (โชคชัย เจริญสุข) สามีและคุณไฝ (ต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ระหว่างทำแผน ติ่งมีอาการแปลก ๆ และมีอารมณ์ร่วมระหว่างทำแผนมากขึ้น คล้ายติ่งจะควบคุมตัวเองไม่ได้

นับจาก ติ่งแสดงเป็นคุณมีน เริ่มสัมผัสได้และเข้าถึงในทุกอารมณ์และความรู้สึกของคุณมีน ในทุก ๆ ครั้งที่ติ่งพยายามที่จะเล่นเป็นคุณมีน มันทำให้ติ่งสงสัยว่าจะต้องเกี่ยวข้องกับการจับตัวฆาตกรผู้สังหารคุณมีน ติ่งจึงพยายามสืบคดีนี้ให้รู้เรื่องเพื่อหาทางแก้ไข แต่ยิ่งพยายามค้นหาคำตอบและเข้าใกล้เหตุการณ์ ณ วันเวลาที่เกิดเหตุฆาตกรรมเท่าไรก็ยิ่งมีเหตุอันตรายคุกคามเข้าใกล้ชีวิตติ่งมากขึ้นเรื่อยๆ ...


ดูหนังออนไลน์ THE VICTIM ผีคนเป็น [master]


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-series หนังน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger