Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ ENIGMA รหัสลับผลิกโลก [master]




เรื่องย่อ : ในเดือนมีนาคม ปี 1943 นักถอดรหัสชั้นเซียนที่ เบลทชี่ พาร์ค ต้องพบกับฝันร้ายที่น่ากลัว เมื่อเรือดำน้ำยูได้เปลี่ยนรหัสที่ใช้สื่อสารกับผู้บัญชาการสูงสุดอย่างกระทันหัน อันส่งผลให้เรือพาณิชย์ของฝ่ายสัมพันธมิตรที่ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติคพร้อมกับผู้โดยสารกว่า 1 หมื่นชีวิตต้องเสี่ยงกับการถูกโจมตี เมื่อเป็นดังนี้ทางการจึงหันไปขอความช่วยเหลือจาก ทอม เจอริโค นักคณิตศาสตร์หนุ่มผู้ปราดเปรื่องแถมยังเป็นนักถอดรหัสชั้นยอด

อย่างไรก็ดีน้อยคนนักที่รู้ว่า เจอริโคกำลังเผชิญกับปัญหาส่วนตัวอยู่เหมือนกัน เมื่อแคลร์ผู้หญิงที่เขาหลงรักเกิดหายตัวไปจากเบลทชี่ หลังจากมีการสงสัยกันว่าอาจมีสายลับแทรกซึมอยู่ภายในองค์กร เพื่อแก้ไขปัญหานี้ให้ทันเวลา เขาจึงขอความช่วยเหลือจากเฮสเตอร์ เพื่อนสนิทของแคลร์ ทั้งคู่พยายามก้าวนำหน้าสายลับฝ่ายข้าศึกหนึ่งก้าวเสมอ ขณะเดียวกันก็ไขความลับของแคลร์ควบคู่ไปด้วย

Enigma ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญที่ดัดแปลงจากนิยายขายดีของ โรเบิร์ต แฮริส เป็นผลงานการกำกับของ ไมเคิล แอพเต็ด ในการอำนวยการสร้างของบริษัท Jagged Film ของ มิค แจ็คเกอร์ และ บริษัท Broadway Video ของ ลอร์น ไมเคิล จากบทภาพยนตร์ฝีมือของ ทอม สต็อพพาร์ด อำนวยการสร้างโดย มิค แจ็คเกอร์ และ ลอร์น ไมเคิลส์ ผู้อำนวยการบริหารประกอบด้วย กาย อีสต์ และ ไนเจล ซินแคลร์ แห่งบริษัท Intermedia , แฮนโน ฮู้ท และ วิคตอเรีย เพียร์แมน แห่งบริษัท Senator Films ร่วมด้วย ไมเคิล ไว้ท โดยมี เดวิด บราวน์ ร่วมอำนวยการสร้าง


Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูหนังออนไลน์ ENIGMA รหัสลับผลิกโลก [master] 1/6
ดูหนังออนไลน์ ENIGMA รหัสลับผลิกโลก [master] 2/6
ดูหนังออนไลน์ ENIGMA รหัสลับผลิกโลก [master] 3/6
ดูหนังออนไลน์ ENIGMA รหัสลับผลิกโลก [master] 4/6
ดูหนังออนไลน์ ENIGMA รหัสลับผลิกโลก [master] 5/6
ดูหนังออนไลน์ ENIGMA รหัสลับผลิกโลก [master] 6/6

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-series หนังน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger