Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ A Simple Life แค่เธอยิ้ม หัวใจก็อิ่มรัก [master]




เรื่องย่อ : ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเรื่องจริง เหตุการณ์จริง คุณป้าชันชุนเถาทำงานเป็น amah หรือคนรับใช้ของครอบครัวเหลียง มาเป็นเวลานานตั้งแต่สาวจนปัจจุบันเธอเป็นคุณป้าวัย 60 แต่เธอก็ยังอยู่ดูแลโรเจอร์ทายาทของตระกูลเหลียงคนเดียวที่ยังอาศัยอยู่ที่ ฮ่องกงและทำงานในวงการภาพยนตร์
วันหนึ่งโรเจอร์กลับบ้านมาเจอคุณป้าเถาเป็นลมหมดสติเพราะหัวใจวาย เขารีบพาคุณป้าไปโรงพยาบาลซึ่งต่อมาเธอบอกกับโรเจอร์ว่าเธออยากลาออกแล้ว ย้ายไปอยู่บ้านพักคนชราแทน
โรเจอร์ช่วยป้าเถาหาที่พักจนสุดท้ายได้ห้องในบ้านพักที่เพื่อนเก่าเป็นคน ดูแลกิจการ ป้าเถาย้ายเข้าไปอยู่แล้วเริ่มทำความรู้จักกับ ‘ครอบครัวใหม่’ ทั้งคุณชอย ผู้ดูแลสุดเข้มแต่จิตใจงาม และบรรดาเพื่อนผู้ร่วมบ้านสูงวัยอย่างเช่นลุงคินสุดเนี๊ยบ ป้ากัมขี้ริษยา และ มุยกู คนไข้โรคไตผู้มีหัวใจเปี่ยมไปด้วยความการุณย์ และเป็นเหมือน ‘หัวหน้าห้อง’ แสนปราดเปรื่องของบ้าน
พอโรเจอร์ได้เริ่มมาสนใจดูแลเอาใจใส่ป้าเถา เขาก็เริ่มตระหนักถึงความสำคัญของตัวป้ากับชีวิตเขา วันหนึ่งแม่ของโรเจอร์เดินทางจากแคลิฟอร์เนียมาเยี่ยมที่ฮ่องกง และแนะนำให้เอาอพาร์ทเมนต์ของครอบครัวมายกให้ป้าเถาใช้เป็นบ้านหลังสุดท้าย ของตัวเธอเอง แต่สุขภาพของป้าเถาก็เริ่มย่ำแย่ลง


Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูหนังออนไลน์ A Simple Life แค่เธอยิ้ม หัวใจก็อิ่มรัก [master] 1/4
ดูหนังออนไลน์ A Simple Life แค่เธอยิ้ม หัวใจก็อิ่มรัก [master] 2/4
ดูหนังออนไลน์ A Simple Life แค่เธอยิ้ม หัวใจก็อิ่มรัก [master] 3/4
ดูหนังออนไลน์ A Simple Life แค่เธอยิ้ม หัวใจก็อิ่มรัก [master] 4/4

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-series หนังน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger