Latest Movie :

ดูการ์ตูนออนไลน์ Legend of the Millennium Drago เจ้าหนูพลังเทพมังกร




เรื่องย่อ : ภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่องราวของความกล้าหาญและการตัดสินใจชะตาโลก จากทีมผู้สร้าง Naruto
เรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นตาของ “เทนโด จุน” เด็กหนุ่มธรรมดาๆ ที่ย้อนเวลากลับไป 1 , 200 ปี ในยุคแห่งสงครามระหว่างปีศาจกับมนุษย์และพบว่าเขาคือ “วีรบุรุษผู้ตัดสินชะตาโลก” นักรบพลังเทพมังกรที่ต้องต่อกรกับเหล่าปีศาจและพลังมืดที่มองไม่เห็น เพื่อนำความสงบสุขกลับคืนสู่โลก


Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูการ์ตูนออนไลน์ Legend of the Millennium Drago เจ้าหนูพลังเทพมังกร 1/5
ดูการ์ตูนออนไลน์ Legend of the Millennium Drago เจ้าหนูพลังเทพมังกร 2/5
ดูการ์ตูนออนไลน์ Legend of the Millennium Drago เจ้าหนูพลังเทพมังกร 3/5
ดูการ์ตูนออนไลน์ Legend of the Millennium Drago เจ้าหนูพลังเทพมังกร 4/5
ดูการ์ตูนออนไลน์ Legend of the Millennium Drago เจ้าหนูพลังเทพมังกร 5/5

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-series หนังน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger