Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ The Punisher I เพชฌฆาตมหากาฬ ภาค 1 [HD]




เรื่องย่อ : เมื่อครอบครัวอันเป็นที่รักถูกสังหารอย่างไม่เป็นธรรม จึงมีเพียงเขาเท่านั้นที่จะลงทัณฑ์เหล่าคนชั่วได้อย่างสาสม!
“แฟรงค์ คาสเซิล” (แสดงโดย โทมัส แจน) เจ้าหน้าที่ในหน่วยเดลต้า และเอฟบีไอ ที่ในชีวิตของเขาเห็นการตายมามากมายนับไม่ถ้วน เมื่อภารกิจครั้งสำคัญในการเป็นสายลับเพื่อสืบหาต้นตอของแหล่งยาเสพติดรายใหญ่สำเร็จ เขาอยากวางมือเพื่อกลับมาใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวอันเป็นที่รัก แต่เหตุการณ์กลับไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่องานชิ้นสุดท้ายที่ได้รับยุ่งยากเกินการควบคุม ชายหนุ่มที่เขาได้ลงมือสังหารกลับกลายเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของมาเฟียผู้ทรงอำนาจ “โฮวาร์ด เซ็นท์” (จอห์น ทราโวต้า) และภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ “ลิเวีย” (ลอร่า แฮร์ริ่ง) เบื้องหลังความร่ำรวยและชื่อเสียงของทั้งคู่คือความชั่วร้ายอันน่าสะพรึงกลัว และอำนาจมืดแสนโหดเหี้ยม การล้างแค้นอันแสนอำมหิตที่กลายเป็นฝันร้ายที่สุดของคาสเซิลจึงเริ่มขึ้น
ครอบครัวของแฟรงค์ถูกสังหารหมู่อย่างเลือดเย็นต่อหน้าต่อตาเขาในวันที่ทุกคนอยู่รวมกันอย่างพร้อมหน้า ตัวเขาเองรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด เขาจึงกบดานเพื่อรอเวลาชำระหนี้แค้น ปฏิบัติการล้างแค้นสุดหฤโหดในการออกตามล่าเหล่าทรชนเพื่อนำตัวมาตัดสินชะตากรรมด้วยตัวของเขาเองจึงได้อุบัติขึ้น!!




Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-series หนังน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger